บทที่ 4
ผลการวิเคราะห์ข้อมูล
ตารางที่
1 แสดง จำนวน และ ร้อยละ สถานภาพของผู้ตอบแบบสอบถาม
จำแนกตามเพศ ระดับชั้น ประสบการณ์ทำงาน และ สถานะ
จำแนกตามเพศ ระดับชั้น ประสบการณ์ทำงาน และ สถานะ
สถานภาพ
|
จำนวน ( N )
|
ร้อยละ
|
1. เพศ
ชาย หญิง รวม |
40 60 100 |
40.00 60.00 100.00 |
2. ระดับชั้น
มัธยมศึกษาปีที่ 4
มัธยมศึกษาปีที่ 5 มัธยมศึกษาปีที่ 6 รวม |
40
30 30 100 |
40.00
30.00 30.00 100.00 |
3. สถานะ
นักเรียน รวม |
100 100 |
100.00 100.00 |
ตารางที่ 2 แสดงจำนวนและร้อยละเหตุผลที่นักเรียนเลือกเรียนแผนการเรียนวิทย์–คณิต
ของนักเรียนสายวิทย์ –
คณิตโรงเรียนอ้อมน้อยโสภณชนูปถัมภ์
ข้อที่
|
เหตุผลที่นักเรียนเลือกเรียน
|
N
|
ร้อยละ
|
ลำดับ
|
1
2
3
4
5
6
|
สามารถเข้าศึกษาต่อได้ทุกคณะ
อาชีพในอนาคตต้องเรียนสายวิทย์
– คณิตเท่านั้น
เรียนไว้เผื่อเลือก
ชอบเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์
เรียนตามเพื่อน
ครอบครัวต้องการให้ศึกษาต่อสายวิทย์
– คณิต
|
34
19
22
5
6
14
|
34
19
22
5
6
14
|
1
3
2
6
5
4
|
|
รวม
|
100
|
100
|
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น